Bật mí biểu hiện khi yêu của 12 cung hoàng đạo

8/24/2013 | Đăng: Unknown
 Bật mí biểu hiện khi yêu của 12 cung hoàng đạo
Hôm nay cùng 12 Cung Sao tìm hiểu về biểu hiện khi yêu của 12 cung hoàng đạo nhà ta như thế nào nhé, chắc chắn sẽ rất thú vị và bổ ích cho mọi người đó. Cực cần thiết cho bất cứ ai muốn tìm được tình yêu đích thực trong cuộc đời mình!

Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương Đứa bé sơ sinh của vòng tròn Hoàng đạo, ngây thơ, bộc trực, nồng nhiệt, đam mê và rất cần yêu thương cùng tin tưởng.

Nhiều người nói, đầu Bạch Dương rất nóng nên nếu hắn/cô (nhất là hắn) chịu để bạn chạm vào, massage đầu tóc là đã yêu bạn và thực sự thấy dễ chịu.

Bạch Dương chú ý đến bạn thì rất dễ nhận ra, kể cả khi bạn kém mắt. Bạch Dương sẽ tiến đến bạn một cách trực tiếp, thậm chí sỗ sàng nhưng ngây thơ như một đứa bé chập chững mới biết đi và chẳng e ngại gì cả. Đại khái là bạn biết ngay lập tức, muốn tránh né cũng không xong. Nếu Bạch Dương chưa tiến đến thì sẽ quan sát bạn từ xa và vẫn... lộ liễu như thường, đến mức bạn chưa nhận ra thì bạn bè bạn đã cười rũ, thì thầm nhắc nhở bạn về kẻ si tình xa xa kia.

Trong tình cảm, nhất là lúc đầu (nhớ là Bạch Dương cũng có tính cả thèm chóng chán nên ban đầu nồng nhiệt lắm), Bạch Dương khá mạnh bạo, nồng ấm, cảm tưởng như dành cho bạn hết những gì Bạch Dương có, tất tần tật quan tâm, ngây ngô, dễ thương, muốn cả thế giới biết Bạch Dương yêu bạn.

Khi còn trẻ, (nam) Bạch Dương đam mê sắc dục. Điều này chính xác nhưng chưa đủ một khi Bạch Dương đã yêu (và suy ra nếu bạn thấy rõ Bạch Dương chỉ quan tâm đến việc lên giường thì phải tự kiểm điểm xem hai người đến với nhau vì lẽ gì, có phải chỉ để thỏa mãn bản năng tính dục ko?), Bạch Dương sẽ nhắn tin hỏi thăm liên tục (ko hề mang tính xã giao), rủ bạn đi ăn tối, xem phim,... nghĩa là muốn chia sẻ với bạn nhiều và chia sẻ công khai.
Một yếu tố khẳng định chắc nịch Bạch Dương yêu bạn là hắn/cô ta nhớ những điều vụn vặt, nhỏ nhặt về bạn. Bạch Dương vốn mau quên mà chịu nhớ về bạn như thế, những chi tiết như thế thì chắc chắn là đã sâu đậm rồi đấy, đã cố gắng lắm rồi đấy. Bạn nên ghi nhận điều này, thậm chí nên cảm ơn Bạch Dương bằng lời hẳn hoi. Đừng giữ lại trong lòng những lời yêu, những lời ấm áp khiến bé BD băn khoăn, tổn thương. Bạch Dương đã hi sinh vì bạn thì cũng có quyền trông chờ được ghi nhận đúng ko nào? Một số cung thuộc nhóm Khí hoặc Nước hoặc là Ma Kết đã yêu Bạch Dương thì ko nên bóng gió hoặc để Bạch Dương tự hiểu nhiều quá. Nên rõ ràng!Bạch Dương kiêu ngạo, ngây thơ, sợ tổn thương mà đã lộ ra sự nhạy cảm, những cảm xúc hắn/cô ta thường che giấu + mơ mộng về tương lai xa xội thì đã chuyển sang giai đoạn mê muội say đắm bạn rồi.

Nói chung, đã yêu thì Bạch Dương nói thẳng, nói đi nói lại, nhạy cảm, nghi ngờ, ghen tuông, chiếm hữu, mơ mộng,...

Cảm báo: cả thèm chóng chán nhé! Giữ chân và hiểu Bạch Dương hơn thì mời bạn đọc lại những bài viết đã có.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Đứa bé mới biết đi, biết nói của 12 cung Hoàng Đạo. Trong tình yêu, Kim Ngưu rất kiên nhẫn và độ lương nhưng đồng thời cũng cần được dạy tính độ lượng, tha thứ khi cần.Kim Ngưu khi yêu thì muốn có một gắn kết sâu, chặt, nền tảng với bạn. Kim Ngưu thoải mái, hạnh phúc, nhẹ nhàng với bạn, biểu hiện muốn bảo vệ, chở che bạn một cách rõ nét (nam hay nữ đều thế hết).

Đã yêu, Kim Ngưu biểu hiện công khai, rõ ràng. Ví dụ như đi xa, Kim Ngưu không chỉ gọi điện cho bạn nói "Anh/em nhớ em/anh lắm. Anh/em ngủ chưa, hôm nay thế nào,..." mà còn ghi nhớ mua quà cho bạn. Đặc biệt, Kim Ngưu thích công khai tình cảm trên các mạng xã hội như facebook chẳng hạn, viết stt sến súa kinh khủng khiếp, "honey, baby, sweetheart, my angel,..." tùm lum tà la, đến nỗi bạn bè đọc thấy ngượng hết cả người dù chẳng liên quan - Kim Ngưu cũng cóc quan tâm bạn bè nghĩ gì đâu. Kim Ngưu coi trọng quan hệ tình cảm cá nhân, coi đó là lĩnh vực cá nhân, công khai và không sợ sệt, vô cùng lãng mạn.

Kim Ngưu, một thành viên nhóm Đất, nên nặng chuyện tình dục. Nhưng với người yêu, Kim Ngưu khao khát nhưng không đòi hỏi quá đà, rất trọng thị bạn. Sex lúc đó rất khác, khác xa với những quan hệ qua đường, một đêm. Chỉ cần để ý chút xíu, bạn sẽ nhận ra Kim Ngưu yêu bạn, muốn dài lâu hay chỉ để thỏa mãn ham muốn nhục dục.

Một bí mất là Kim Ngưu rất sợ người khác nhìn thẳng vào mắt họ. Kim Ngưu thường xuyên né tránh, che giấu nội tâm, họ không đủ tự tin trong việc giấu giếm cảm xúc, cảm thấy bất an và bị tấn công. Ngay cả khi đã yêu, không phải Kim Ngưu nào cũng thoải mái khi đối nhãn, nhất là trong khoảng cách gần. Nhưng nếu bạn nhìn thẳng vào mắt họ, rất có thể bạn đọc được điều gì đó thẳm sâu trong Kim Ngưu. Hơn nữa, Kim Ngưu thường có mắt đẹp, có thần.

Cách dễ nhất để biết Kim Ngưu có yêu bạn hay không là để tâm đến mức độ ghen tuông. Kim Ngưu chiếm hữu và ghen tuông điên cuồng. Yêu vào là không kìm chế đc đâu, muốn giấu cũng chẳng xong. Nhưng cũng cần tinh tế một tẹo vì một vài Kim Ngưu nam chẳng yêu mấy nhưng thích sở hữu thì cũng cảm thấy bị xúc phạm khi bạn rời đi, à ơi kẻ khác. Để chắc hơn, bạn nên quan tâm thêm đến vài dấu hiệu đã liệt kê trước đó.

Nếu bạn chịu được buồn chán, lặp đi lặp lại, thích được bảo vệ, chịu được đè nén và ưa an toàn, ngọt ngào thì Kim Ngưu là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử Tình yêu đẹp đẽ, khi xa khi gần, dịu dàng, nồng nhiệt tuyệt vời nhưng tuyệt vọng, đầy ắp bất an, như một cơn gió; tồn tại đấy mà không tài nào níu giữ hay giam cầm được. Yêu Song Tử thì dây thần kinh gần như lúc nào cũng căng như dây đàn nếu bạn muốn sở hữu, ko đủ độ lượng, tinh tế, khôn ngoan và tự tin.

Song Tử à ơi có tiếng bởi hắn/cô ta thích nhiều, rung động lắm. Nhưng nếu Song Tử mà à ơi kinh quá, mồm miệng dẻo quá, quyến rũ hấp dẫn lộ liễu quá thì phải coi chừng, có thể là chỉ thích mà chưa/không yêu đấy, đang say mê chơi trò chơi tình ái, thể hiện bản năng quyến rũ trời sinh vô địch mà thôi. Song Tử trót yêu ai thật (kì lạ thay là thường bị tấn công trc, ớ cả người ra) thì lúng túng, bất an, kém tự tin, chậm mồm chậm miệng hơn nhiều.

Tính chiếm hữu của Song Tử cũng lớn, khi yêu thì bất ổn triền miên, ngóng đợi, dính chặt đến người yêu. Với người chỉ thích thôi, Song Tử rất dễ quát tháo, dùng lời lẽ cay nghiệt khi nóng tính, không buồn xin lỗi, mất thì thôi, có người mới mấy hồi. Nhưng yêu vào thì kiểu gì cũng khẩn thiết xin xỏ, năn nỉ ỉ ôi, sợ mất, sợ đau, sợ không còn bạn; đại khái sẽ lộ ra vẻ sến súa, yếu đuối không ngờ.

Song Tử rất tự cao, che giấu siêu giỏi, có lẽ là giỏi nhất, nhưng yêu vào là ngờ nghệch, mức độ muốn chia sẻ rất cao, thậm chí có thể nói ra những bí mật đen tối nhất, những cảm xúc xấu xí nhất như đố kị, thất vọng,... Song Tử muốn bảo vệ và muốn được bảo vệ cùng lúc.

Song Tử khá ích kỉ, nói lắm và ít chịu nghe người khác một cách tử tế. Nếu hắn/cô ta chịu ngậm miệng và lắng nghe bạn một cách kĩ lưỡng, tôn trọng ý kiến của bạn, chịu thay đổi ý kiến cá nhân để dung hòa với bạn, thì đó mới là yêu thật. Còn vẫn cứng đầu thì có thể bạn chưa lọt sâu vào vòng trong của Song Tử đâu, vẫn chỉ đang đâu đó bên ngoài thôi.

Song Tử khi yêu thật thì sợ nói lời yêu, nói ra cũng khó khăn, nghẹn ngào. Song Tử mới thích thôi thì nói ào ào yêu đương, bạn không tin cũng tốt, tin cũng tốt, Song Tử chẳng mấy quan tâm; thậm chí một Song Tử xấu xí còn đùa vui khi bạn tin là khác.

Với một kẻ nhanh chán như Song Tử, thời gian là thước đo chuẩn xác nhất. Nếu hắn/cô ta vẫn ở bên bạn, ghen tuông một tí, nhiều khi tìm cách làm bạn ghen một tí, thì yêu bền đấy. Thời gian nên là 1 năm trở lên đi.

Tóm lại, yêu Song Tử rất đau đầu, nhức óc, dễ nản, dễ hoang mang, tuyệt vọng và cần rất nhiều độ lượng, thông cảm, tinh tế và lòng dạ rộng rãi. Còn bạn hỏi tại sao phải khổ thế, mất công mất sức thế thì cứ gặp Song Tử sẽ hiểu tại sao; gặp rồi và chịu đau khổ thì đừng trách người viết xui dại.
a
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải Nhạy cảm, không dễ tin người nhưng yêu vào thì không sợ bố con thèng nào mấy, cũng dám bộc lộ như ai, thậm chí mãnh liệt và rõ ràng khiếp người.

Nữ Cự Giải yêu sâu, yêu mạnh hơn, dám hi sinh và dám chiến đấu vì tình hơn xa nam Cự Giải. Nam Cự Giải nói chung là yếu đuối, nếu đẹp trai tí (thường là baby) thì thêm tính ích kỉ, muốn được chiều chuộng, chăm lo hơn là gánh vác trách nhiệm đàn ông.

Khi Cự Giải yêu bạn, họ sẽ chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc, ước mơ với bạn. Đây là những dấu hiệu rõ ràng cho chuyện họ đã tin và cảm thấy thoải mái với bạn. Họ càng lộ ra những suy nghĩ, ước mơ kì quái, buồn cười thì càng có vẻ yêu bạn nhiều, tin bạn nhiều.

Cự Giải là người của gia đình, các biểu hiện cũng đậm màu sắc gia đình: nấu nướng cho bạn ăn, mời bạn về nhà, giới thiệu với gia đình, chia sẻ những kỉ niệm về gia đình, quan tâm đến gia đình bạn,...

Cự Giải yêu tình yêu, trạng thái yêu. Họ thích chăm sóc, chiều chuộng, tặng quà,... Người yêu của Cự Giải nhanh chóng thấy mình như công chúa/hoàng tử của Cự Giải, đôi khi còn cảm thấy bức bối nếu không quen được chiều chuộng nữa.

Không phải Cự Giải nào cũng ngay lập tức nhận ra họ đang yêu. Tuy nhiên, nếu họ lộ ra vẻ muốn bảo vệ, sở hữu và ghen tuông, suốt ngày quấn quít bạn thì chắc chắn là yêu rồi!

Cự Giải mà yêu ai thì quan tâm lắm, hầu như giành trọn vẹn suy nghĩ cho bạn. Những lúc bên nhau, bạn là trung tâm của Cự Giải và họ sẽ nhìn bạn chăm chú, không rời mắt, rất lắng nghe và quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của bạn, gần như là đánh mất bản thân.

Nói chung, Cự Giải đã yêu thì không khó nhận ra, rất muốn làm bạn hài lòng, đôi khi khổ sở vì việc này. Một dấu hiệu nữa: Cự Giải không có khiếu hài hước cho lắm nhưng khi đang yêu đôi khi cũng cố tỏ ra hài hước để làm bạn vui; hơi buồn cười, chẳng mấy khi thành công nhưng hết sức dễ thương.
a
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử Khi yêu rất hay "làm trò", trở nên rất lãng mạn, ngọt ngào và sến súa, yêu theo kiểu rất cổ điển.

Sư Tử mà yêu thì bạn cảm giác đang trong phim về thời trung cổ với chàng hiệp sĩ, bá tước hay với một tiểu thư xúng xính váy áo. Mọi thứ diễn ra qui củ, đẹp đẽ, hoành tráng, xúc động và cũng không ít bất ngờ.

Sư Tử yêu mạnh mẽ, nồng nhiệt và đối xử với người yêu rất tốt, trân trọng, coi họ như ông hoàng, bà chúa của lòng mình. Những biểu hiện kiểu mang trăm đóa hồng, mời đi ăn nơi sang trọng - trong phạm vi cho phép của Sư Tử - là phổ biến. Không khó để nhận ra Sư Tử yêu bạn đâu, kiểu như trời mưa tầm tã hay tối khuya mà Sư Tử chạy đến nhà bạn chỉ để nói "Anh/em yêu em/anh" đó, không muốn hiểu cũng phải hiểu.

Theo quan điểm cá nhân của người viết, Sư Tử là kẻ đáng để yêu nhất trong nhóm Lửa, mặc dù mỗi cung có cá tính riêng. Có thể hơi khó chịu về sự màu mè, phù phiếm một chút nhưng chấp nhận được thì thấy họ hơn xa một Bạch Dương hồ đồ, vụng dại hay một Nhân Mã trẻ con, vô trách nhiệm và vô tâm. Vẻ đẹp bề ngoài của Sư Tử ít nhất là ngang hàng với Bạch Dương và Nhân Mã. Bạn cần dạy họ ăn mặc, hướng họ đến cảm nhận sâu sắc cái tôi bên trong, tự tin mãnh mẽ để phần nào thoát khỏi sự giam cầm của vẻ ngoài hào nhoáng phù phiếm - nhưng đừng hi vọng thay đổi họ hết, thế thì đâu còn là Sư Tử nữa, chỉ giúp họ tự tin bản chất hơn mà thôi.

Khi Sư Tử yêu bạn và bạn chấp nhận tình cảm này, đừng ngại mà thay vào đó hãy hiểu và mỉm cười đón nhận những quan tâm chốn đông người kiểu mở cửa xe cho bạn, đỡ bạn xuống, kéo ghế cho bạn ngồi. Sư Tử dĩ nhiên cũng thích được chăm sóc lại kiểu như hỏi han đau ốm, lau đũa bát. Sư Tử thích nhất được bạn động viên lúc khó khăn, chúc mừng khi thành đạt. Bạn quan tâm sâu sắc, tinh tế và vẫn độc lập, khiến Sư Tử tự hào (và ko cảm thấy bị lu mờ) thì sẽ bên bạn mãi mãi.

Tính chiếm hữu của Sư Tử cực kì mạnh nên khi yêu ghen khá là kinh. Sư Tử có cố chống đỡ vì thể diện thế nào đi chăng nữa rồi cũng bộc phát ra. Chuyện nữ Sư Tử lao vào đánh, tát "tình địch" rất phổ biến. Nói chung, yêu rồi thì cũng mất lí trí khá nhiều.

Một điều nữa, Sư Tử khi yêu cũng chấp nhận hi sinh, thay đổi cá tính, dẹp bớt tính tự tôn.

Đặc điểm trội nhất khi Sư Tử yêu bạn là tính công khai, với gia đình và bạn bè. Nếu hắn/cô ta tính chuyện gia đình thì đã là yêu lắm, không lừa dối đâu - nhưng phải có vụ công khai trước nhé!
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ Tình yêu của một người phụ nữ 33 tuổi, đẹp mặn mà, yêu cuồng nhiệt, say đắm nhưng đã vơi nhiều mộng mơ, đã trở nên chín chắn, lí trí, khát khao một bến đỗ, một chốn dừng chân lâu dài. Nhưng là phụ nữ, yêu rồi chắc gì còn giữ được tỉnh táo như lúc chưa sa chân?

Xử Nữ đã yêu ai thì rất quan tâm - không kém gì Cự Giải - có thể băn khoăn những chuyện nhỏ nhặt như "Anh/em đã ăn chưa? Có đói không?", "Anh/em cảm thấy thế nào?",... nghĩa là chăm sóc, muốn người ta vui, muốn người ta hiểu lòng mình, thấy mình CÓ ÍCH, CÓ LỢI cho người ta, và người ta đừng có rời bỏ mình mà mất hết những LỢI ÍCH này đấy.

Nghe tả thì không hay nhưng với những người đã qua tuổi mộng mơ bồng bột thì ngọt ngào. Tình yêu thay đổi theo thời gian, những người được lắm kẻ vây quanh lúc trẻ thì lúc già có khi trở nên ngu xuẩn, ngốc nghếch, dại dột,... trong mắt người cùng lứa. Trưởng thành hơn, người ta yêu cầu khác, có nhu cầu khác. Xử Nữ khi rất trẻ thì không hấp dẫn cho lắm, bất kể đẹp đến đâu cũng dễ mang đến cảm giác ngạt thở, giam hãm, ích kỉ, quá bấu chặt lấy người yêu, nhưng qua tuổi 30, rất có thể những người xung quanh - đã chồn chân mỏi gối trong cuộc chơi tình ái - sẽ nhìn Xử Nữ bằng con mắt khác. Ai cũng phải có lúc dừng lại, dong chơi mãi thì về già có thể thấy tay chẳng có gì, trống trơn.

Một điều cần lưu ý: Xử Nữ giống như Ma Kết ở điểm không nhanh chóng nói lời yêu hay hứa hẹn dài lâu (trừ phi Kim Tinh hoặc cung Mặt trăng thuộc nhóm Lửa hoặc Khí). Họ cần sự chắc chắn ở đối tượng họ để ý, cần cảm giác lo sợ, bất an trong họ rút đi. Xử Nữ yêu có mất lí trí cũng không lâu đâu (rất giống tên Song Tử cũng bị cai trị bởi Thủy Tinh), chẳng qua đã trót yêu rồi thì họ chịu thôi, nghĩa là đừng mong họ tôn thờ mình quá mức. Yêu cũng cần tỉnh táo. Một khi Xử Nữ đã hứa, bạn coi như được họ hoàn toàn, nhưng nên trân trọng thay vì tinh vi, coi nhẹ cảm xúc của họ; nên nhớ chẳng có điều gì chắc chắn 100%, cũng không nên tưởng bở rằng luôn có gì đó mãi mãi mà mình không cần cố gắng. Yêu thật cần cố gắng vô cùng, cũng như lí trí để buông khi thấy quá đau, quá mức khổ sở.

Nhiều người yêu Xử Nữ phàn nàn khi đột nhiên bị yêu cầu giữ khoảng cách một thời gian (vài cung thì đột nhiên biến mất không thèm thông báo như Nhân Mã, Ma Kết) thì đừng vội hoảng. Xử Nữ đang cân nhắc. Có vậy thôi. Bạn chỉ có thể khẳng định lại cảm xúc của mình với Xử Nữ. Càng chắc chắn thì Xử Nữ càng an lòng mà ở lại với bạn. Bạn muốn lãng mạn, muốn được tự do, lông bông, thì bạn nên tìm một người khác. Tình yêu không nên đi liền với khổ đau, dằn vặt nhau.

Trong trường hợp tệ hại hơn, nhiều người bảo sao yêu rồi mà Xử Nữ lại lạnh lùng, xa cách và ích kỉ thế? Người viết chẳng biết nói thế nào khi họ là thế; bạn chấp nhận hay không là quyết định của bạn. Nhưng này, chờ được có khi có ngày hái quả ngọt không ngờ! Nhưng có đáng chờ hay không còn tùy cá nhân cũng như tùy vào mong muốn của bạn. Biển bao giờ cũng có nhiều cá và quyết định đi hay ở hoàn toàn do bạn. Nói cho cùng, đó là hạnh phúc cá nhân của bạn cơ mà!

Một dấu hiệu chắc chắn Xử Nữ yêu bạn: dành nhiều thời gian bên bạn, bỏ sức ra tìm hiểu bạn. Ngoài ra, Xử Nữ vốn kín đáo, ăn nói kín kẽ, nếu họ chia sẻ nhiều điều thầm kín với bạn, đôi khi lơ đễnh hơn bình thường là họ đã rất coi trọng bạn, tin tưởng bạn. Lúc này, bạn đã có thể trêu chọc Xử Nữ chút ít, nhưng đừng quá đà vì Xử Nữ rất nhạy cảm, nghĩ lâu, nhớ lâu và đôi khi suy diễn hơi quá.

Nói chung, Xử Nữ yêu kiểu cổ điển, yêu là nói, yêu là cưới. Họ chưa nói ra thì bạn đành phải nhẫn nại mà tấn công và khẳng định đi khẳng định lại thế mạnh của bạn, tình cảm của bạn.

Yêu Xử Nữ buộc phải kiên nhẫn. Bạn không có thì mệt đấy!
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình Một tình yêu hơi quá ngọt và nhõng nhẽo cũng như phù phiếm nhưng mà vui; nếu lỡ không đến được với nhau thì Thiên Bình ở lại trong tâm trí bạn khá lâu.

Thiên Bình ít khi chủ động bắt đầu câu chuyện vì họ lười, kiêu và đúng ra không phải lúc nào cũng biết phải làm gì tiếp theo. Nhưng một Thiên Bình chủ động liên lạc với bạn, chủ động khởi đầu cuộc trò chuyện thì bạn sẽ biết Thiên Bình có thích bạn hay không rất nhanh. Thú nhất là Thiên Bình có cung mặt trăng hoặc Kim tinh là Nhân Mã. Những Thiên Bình như thế sẽ sộc ngay đến với bạn khi có cảm tình. Những Thiên Bình khác cũng thế, không e dè, xa cách như bình thường đâu, chỉ là không trực tiếp như Thiên Bình trước thôi.

Thiên Bình ghen rất khiếp, thái độ sở hữu rất mạnh - chẳng gì cũng là thủ lĩnh nhóm Khí mà. Vậy nên, bạn thấy hắn/cô ta ghen thì chắc là yêu đấy - tuy cũng cần kiểm tra tí xem thật không vì nhiều Thiên Bình giở trò sở hữu ra cả với bạn bè thân. Điều buồn cười là nhiều Thiên Bình rơi vào trạng thái không rõ mình có gay/les không khi mà ghen lồng ghen lộn lên khi bạn thân của mình đi với người khác.

Thiên Bình thực ra rất dê, lại thuộc nhóm Khí nên chuyện gần gũi về thể xác + nói yêu đương tùm lum tà la cũng không suy ra Thiên Bình thật lòng yêu bạn! Hắn/cô ta phải tính chuyện ở chung lâu dài, cưới xin với bạn cơ!

Một biểu hiện của Thiên Bình thực sự "really in love with you": có thái độ dựa dẫm, phó thác đồng thời bảo vệ, chăm lo cho bạn.

Thiên Bình rất trọng mặt mũi nhưng với bạn bè thân thì nhiều khi kể những chuyện, những tâm sự đáng xấu hổ hoặc cần giữ kín. Với người yêu thì chưa chắc nhé, rất là sĩ diện! Nhưng yêu lâu dài và người yêu trở thành cả tri kỷ nữa thì có đấy! Thế là lâu dài đấy, là của bạn trọn vẹn đấy! Bên cạnh đó, Thiên Bình không tự hào về người yêu của mình thì chuyện tình cảm của bạn có vẻ chưa trọn vẹn lắm!

(Nhóm Khí á, là cái nhóm rất cần bf/gf là tri kỷ luôn. Không được như vậy thì họ rất dễ đưa ánh mắt đi tìm một người hiểu họ, san sẻ được với họ một chuyện nào đó. Yêu nhóm Khí và đòi sở hữu họ do đó rất khó, không phải muốn là được mà là bạn đủ trình độ, đủ bản lĩnh không! Thiên Bình đã thế thì Song Tử và Bảo Bình càng hơn thế, nhất là đứa linh hoạt nhất: Song Tử).

Đừng hối thúc Thiên Bình phải khẳng định hay hứa hẹn. Sẽ cần thời gian tuy không nhiều như Xử Nữ hay Ma Kết. Đừng tưởng là họ yêu mình rồi lại nhảy cẫng lên khi họ tán... bạn thân của bạn. Thiên Bình không dễ dàng ra một quyết định trong đại, khi họ nói ra mồm rồi thì mới tin. Nói chung, Thiên Bình đã hứa hẹn thì cũng đáng tin, nhưng đừng có tin 100%, nên trừ hao 5% cho an toàn và để tình yêu... thêm đẹp, thêm lãng mạn và để giữ chân một đứa nhóm Khí.

Thiên Bình thân thiện nhưng không hào hứng biết sâu về ai lắm, trừ phi... yêu! Do vậy, một Thiên Bình muốn biết nhiều về bạn, tìm hiểu về bạn thì đúng là yêu bạn đấy!

CẢNH BÁO: Nên nhớ 5% người viết lưu ý ở trên. Thiên Bình có thể rơi vào vòng tay người khác khá nhanh chóng nếu bạn mất cảnh giác. Thiên Bình bất kể là đàn ông hay đàn bà (hoặc đàn gì đó khác) đều ưa được quan tâm, ưa là trung tâm, ưa lả lơi nữa nên nếu bạn xao nhãng tẹo, chung quanh hắn/cô ta lại có người đong đưa thì... chuyên gì cũng có thể xảy ra cả. Thiên Bình không thực sự trưởng thành trong suy nghĩ như họ hay tưởng tượng về bản thân đâu. Bạn nhiều khi phải dạy dỗ họ đấy, thậm chí nhiều người yêu Thiên Bình đã dùng chia ly để dạy cho Thiên Bình cách yêu, cách tôn trọng thực sự người khác, sống bớt ích kỉ và trăng hoa.

Muốn giữ Thiên Bình thật chắc ư: lạt mềm buộc chặt và luôn khiến họ phải nghĩ về bạn. Nồng nhiệt hôm nay, lãnh đạm ngày mai có thể là một gợi ý hay. (Với mấy tên ong bướm kiểu Nhân Mã, Song Tử cũng nên thế) Nhưng đừng liên tục quá, thỉnh thoảng thôi. Chăm sóc mấy tên ong bướm nhưng cũng nên bắt mấy tên này chăm sóc lại bạn. Thế mới là đúng!
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông 0% hoặc 100%. Ấy là thái độ yêu của Thiên Yết, ít ra là nhiều người tin thế.

Thiên Yết có nhu cầu tình dục cao nhất và chẳng ngại vui chơi trên giường với người mới quen, nhất là những Thiên Yết có cung Mọc thuộc nhóm Khí hoặc Lửa. Vì vậy, Thiên Yết rất đa nghi, suy bụng ta ra bụng người; mình dâm dê nên hay hình dung người yêu cũng thế, lúc nào cũng sẵn sàng lên giường với người lạ. Ghen tuông điên cuồng, nhiều khi bệnh hoạn chỉ để chắc chắn người ta toàn tâm toàn ý, thậm chí "trung thành" với mình. Nhiều trường hợp lao vào cắn xé người yêu, thậm chí giết chết, hoặc hủy hoại người yêu vì lí do không đâu, vì muốn người ta xấu xí nên của mình mãi,...

Nhưng vẫn cứ cần thời gian! Thiên Yết trong tình cảm thì không nói dối nhiều! Nhưng cẩn tắc vô ưu! Bạn nghe Thiên Yết nói lời yêu thì đã 90% chuẩn rồi. Chờ thêm 4-5 tháng mà vẫn vậy thì chắc cú rồi! Thời gian này để phòng tránh mấy tên Thiên Yết có cung Mọc hoặc cung Mặt Trăng ở Song Tử hoặc Nhân Mã, vội vàng, cả thèm chóng chán.

Muốn Thiên Yết thổ lộ tình yêu thì bạn cũng phải ít nhiều hé lộ tình cảm của bạn trước. Sau đó, Thiên Yết đã yêu bạn thật thì nhanh chóng nói ba từ kia thôi. Còn vẫn không nói thì bạn rơi vào 0% rồi, không nên cố nữa làm gì! Còn nếu bạn hâm mộ nghệ thuật trên giường của họ mà ở lại thì cứ vô tư, trong trường hợp bạn tỉnh táo giữ được cái đầu lạnh, không lún sâu vào cảm xúc yêu đương.

Thiên Yết lạnh lùng nhưng yêu vào lại cuồng nhiệt và sến súa, nhắn tin, gọi điện hỏi han tùm lum. Nếu kiểu thờ ơ, thăm dò, lịch thiệp quá mức thì chắc không phải là yêu đâu!

Thiên Yết khi yêu thật cũng hay cố gắng tỏ ra hài hước (đa phần là thất bại thảm hại theo đánh giá chung), bảo vệ bao bọc, và hi vọng bạn hiểu cảm xúc của họ thông qua hành động. Việc biểu lộ bằng lời của họ khó khăn hơn nhưng rồi sẽ nói, không giữ được đâu.

Một dấu hiệu đặc biệt quan trọng lúc Thiên Yết yêu: thử thách, kiểm tra bạn, cả về tình cảm, mức độ chung thủy và mức độ chăm sóc của bạn dành cho Thiên Yết. Đến mức độ này là tình cảm sâu đậm, nghiêm túc lắm rồi.

Nếu Thiên Yết cảm nhận được tình cảm của bạn, về độ chắc chắn và an toàn mà bạn mang lại, Thiên Yết không rời bỏ đâu. Nếu bạn hòa hợp được, bạn có cuộc sống tình cảm (và tình dục) viên mãn đấy (nếu bạn đủ sức chịu đựng!).
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã Yyêu kiểu thích thì như một đứa trẻ, còn yêu thật thì đầy "toan tính", bởi vì Nhân Mã trông vậy mà chẳng phải vậy, đầy bất an bên trong.

Nhân Mã khi yêu hay kể chuyện, từ chuyện xửa chuyện xưa, chuyện xấu chuyện xí đến chuyện vặt vãnh, không đáng quan tâm. Đó là những lúc Nhân Mã nổi tính trẻ con. Còn một Nhân Mã già cỗi, đầy lo toan bên trong, tính toán chuyện người yêu có đủ mạnh để lo cho Nhân Mã không! Bạn đáp ứng được cả hai, lại biết chiều chuộng và cả mặc kệ Nhân Mã (đừng có mặc kệ nhiều nhé, vẫn phải hỏi han) khi cần thì Nhân Mã nói chung là sẽ chung thủy với bạn.

Nhưng vĩnh viễn không nên lơ là với Nhân Mã bởi vì Nhân Mã càng già càng che giấu kĩ những cảm xúc thoáng qua (có đến mức lôi nhau lên giường không là rất khó nói). Yêu Nhân Mã nói chung là... bực mình vì thái độ ích kỉ, ăn người mà cứ nhơn nhơn hoang tưởng về bản thân, với thái độ biện hộ đến cùng bất kể đúng sai mà cứ khăng khăng mình có lý. Nói chung Nhân Mã hơi hẹp hòi, đầu óc và tầm nhìn không rộng rãi, thường đã tìm ra một lí do thì cho luôn đó là chân lý duy nhất, không nghe lời người khác nói về lý do thứ hai, thứ ba nữa. Bạn chịu được thì bạn có một tình yêu vui vẻ. Còn muốn một tình yêu lâu dài và người yêu tinh tế thì e rằng chưa thực đúng đắn cho lắm. Nhiều người mới yêu Nhân Mã sẽ phản đối tôi (Nhân Mã với tính tình bốc đồng, không chịu công nhận cái sai của mình thì phản đối là tất lẽ dĩ ngẫu rồi, chẳng đáng để tâm) nhưng theo thời gian bạn sẽ thấy tôi đúng. Yêu Nhân Mã, đôi khi bạn phải trở thành bố mẹ, ít ra là anh chị, của Nhân Mã nữa. Nhưng đừng có chăm sóc hắn/cô ta quá mà hỏng chuyện, bạn cũng có quyền yêu cầu Nhân Mã chăm sóc lại. Thế mới được. Nên nhớ là bạn phải dạy Nhân Mã cách yêu, cách làm người sao cho tử tế, trách nhiệm. Nhưng phải dỗ nữa cơ!

Nhân Mã khi yêu thì thích nói về bạn, về tình yêu một cách cởi mở, không che giấu. Nếu hắn/cô ta ngần ngại, giấu giếm bạn bè, người thân về "tình yêu" với bạn là có vấn đề đấy!

Nhân Mã khi yêu thật thì cũng biết hi sinh, thay đổi tính tình để phù hợp với bạn. Một dấu hiệu khá là chắc chắn đấy!

Nhân Mã ham chơi, vô tâm mà quanh quẩn với bạn suốt (nếu sau 1 năm vẫn thế thì rất là tuyêt!), quan tâm đến bạn, ghi nhớ nhiều chuyện bạn kể mà chính bạn đã quên rồi thì là yêu thật. Nhân Mã hơi trẻ con và ích kỉ nên nếu hứa hẹn gì đó thì bạn phải giữ lời nếu không Nhân Mã sẽ khá là thất vọng đấy! Tuy vậy, bạn cẩn thận xem xét chuyện Nhân Mã quan tâm nhé, ngọt ngào tình cảm hay là nặng tính xã giao. Một Nhân Mã yêu thật thì hay ở tịt với người yêu, trò chuyện lan man hàng giờ đồng hồ không chán. Còn nếu hỏi thăm dăm câu rồi tếch đi chơi thì thôi khỏi băn khoăn, bạn bè thôi!

Nhân Mã nói chung thích được quan tâm, được nhận quà bất ngờ.

Nói chung, chẳng khó khăn gì để biết một Nhân Mã có thích bạn không. Nhưng yêu thì cần thời gian và cần phải để Nhân Mã nói toẹt ra 3 từ thần thánh kia. Bạn nên đọc lại mấy nhận xét về nhóm Lửa và Khí để biết thêm về Nhân Mã.

Muốn giữ chân Nhân Mã: tự tin, mạnh mẽ, thành đạt, thần bí, cho phép hắn/cô ta có khoảng trời riêng.

Còn Nhân Mã cũng ghen đấy nhưng giấu kĩ trong lòng. Bạn mà thấy Nhân Mã mập mờ kể chuyện ca ngợi người này người kia, nhất là những người khác phái (hoặc cùng phái nếu bạn đồng tính) thì có thể trước đó bạn đã làm Nhân Mã ghen điên cuồng mà không biết. Nhân Mã nói chung có nhiều tính xấu, không thực sự rộng rãi như bạn tưởng đâu. Nhưng nói chung là trẻ con, cần được quan tâm.

Nhắc lại nhé: bạn chả mạnh, Nhân Mã chả yêu đâu, nhất là Nhân Mã già. Bạn bảo họ ích kỉ cũng đúng, nhưng họ là vậy. Bạn không mạnh, không giàu có, chẳng có tiềm năng phát triển gì thì một Nhân Mã đẹp đẽ sẽ không để mắt đến bạn.

Những người nhạy cảm, tinh tế, ham được chia sẻ sâu với người yêu mà trót yêu Nhân Mã thì phải rộng lượng, phải biết cách chịu đựng, phải chia nhỏ vấn đề của mình ra và nói cho rõ ràng, đừng mập mờ vì Nhân Mã không đủ tinh tế để hiểu đâu (cho dù kiên nhẫn nghe đến đâu). Cái bạn được là sự trẻ trung và tươi mới. Nghe tầm thường vậy nhưng thực ra rất quí giá đấy. Cả cảm giác thử thách, dễ mất nữa. Chỉ khi nào mối quan hệ đã dài đến vài năm, lên bổng xuống trầm và bạn giúp đỡ được Nhân Mã nhiều, lại khiến Nhân Mã tự hào, hiểu nhau sâu sắc và bạn cũng vui tính, hiểu biết nữa thì sẽ lâu dài. Không thì khó đấy, vui thôi, đừng trông đợi quá nhiều. Chẳng gì, dân nghiên cứu tử vi phương Tây vẫn nằm lòng câu: ngu nhất là dựa dẫm vào Nhân Mã.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết Tỉnh táo, thực dụng nhưng lâu dài, ngoài lạnh trong ấm.

Tình yêu với Ma Kết gần như thưởng thức một cốc trà hoặc cà phê loại ngon vậy. Ban đầu thì đắng nhưng sau thấy hậu vị ngọt ngào.

Ma Kết không dễ dàng tin ai - trừ phi còn trẻ - nhất là trong tình yêu. Ma Kết càng không dễ dàng thổ lộ cảm xúc. Do đó, nếu một Ma Kết quen biết đã lâu mà thổ lộ với bạn thì mới chắc là yêu. Còn chưa lâu mà đã có vẻ ngọt ngào thì chắc là nhắm đến chuyện thể xác đấy!

Nhưng như Xử Nữ hoặc Thiên Yết, Ma Kết nói chung không bông đùa trong tình cảm. Không yêu thì không nói yêu, còn yêu mới nói, sau khi đã rất chắc về tình cảm của mình, của người ta và tiềm năng của người ta nữa.

Ma Kết có thể yêu người không giàu nhưng phải có tiềm năng, phải giỏi hơn Ma Kết. Còn bạn chẳng có mẽ gì thì không đâu. Ma Kết háo sắc: điều này đúng 1000% nhưng để tính chuyện lâu dài thì đừng có mơ nếu không có các yếu tố về kinh tế hay tài năng khác.

Như thế, Ma Kết mà thổ lộ tình cảm thì đúng 99.99% rồi.

Đối tượng của Ma Kết thường là những người cùng nghề, có đam mê và tham vọng trong công việc; ít nhất cũng là người có khả năng trợ giúp Ma Kết lớn lao. Ma Kết không mấy lãng mạn, may ra ngù ngờ ở lần đầu rung động; đến lần thứ hai là đã khô lạnh lắm rồi; sau đó thì quên luôn đi nhé.

Nhưng mặt tốt là: đã chọn là chắc luôn; người được chọn chẳng cần lăn tăn mấy. Tuy nhiên, đừng có cả tin quá mà đội nón xanh với sừng mọc kín đầu! Ma Kết dù thế nào vẫn cứ dê, không hẳn là phản bội đâu nhưng nhu cầu tình dục rất mạnh mẽ, xấp xỉ Thiên Yết - may là ít sa ngã hơn lúc đã thật yêu, thực ra khá là chung thủy, biết hậu quả của việc lừa dối người yêu.

Những cung như Ma Kết, Xử Nữ, nói chung là những kẻ chung thủy và chắc chắn, lại dễ có được cuộc sống hạnh phúc hơn những kẻ lông bông, chẳng biết cái nào đúng cái nào sai, dừa dối phản bội bạn đời lại cứ tưởng là hay. Cái này gọi là "nhân nào quả nấy", bạn làm điều thiện, điều đúng thì ắt được đáp lại thôi.

Một dấu hiệu khi yêu của Ma Kết: mời bạn về nhà hoặc nơi riêng tư nào đó của Ma Kết, giới thiệu sâu về cuộc sống của Ma Kết, cái phần không lộ thiên đó. Ma Kết rất kín đáo nên tin bạn lắm, yêu bạn lắm mới kéo bạn vào những nơi đó, thổ lộ những chuyện đó. Bạn bè thân thì Ma Kết cũng có thể kể nhưng thường là khi chuyện đã qua xừ nó rồi.

Người tình tuyệt vời nhất của Ma Kết: ngoài yếu tố chắc chắn với kte đã nói, Ma Kết thèm khát một người tinh tế, nói ít hiểu nhiều, có thể đọc được cảm xúc của Ma Kết, khiến Ma Kết cười và kéo được Ma Kết khỏi công việc, chỉ dạy cho Ma Kết những mặt mới mẻ, những thú vui khác của cuộc sống - như một chiến hữu vậy. Thế là bạn biết cách giữ chân Ma Kết rồi nhé!

Ngoài ra, Ma Kết thực yêu bạn thì bộc lộ khá thoải mái khi bên bạn. Thái độ e dè, ý tứ chỉ trong thời gian đầu thôi. Nhưng Ma Kết không thoải mái kiểu sỗ sàng đâu, Ma Kết nói cho cùng cũng khôn ngoan và chăm chút về bề ngoài của bản thân.
a
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình Quá nồng nhiệt, tò mò rồi lạnh dần, gần như tri kỷ. Đây là đặc tính chung của phần lớn Bảo Bình. Ban đầu, Bảo Bình yêu bạn say đắm nhưng theo thời gian, chính Bảo Bình băn khoăn liệu mình có thật yêu không, hay chỉ là thích, chỉ là bạn thôi, thế nào là yêu,... và đặc biệt đúng nếu người yêu của Bảo Bình không tinh tế, nhanh nhạy, không đủ quyến rũ, không nhiều bất ngờ.

Bảo Bình đúng là tĩnh trong nhóm Khí nhưng cuối cùng thì Khí vẫn cứ hay đổi thay. Nếu người yêu/người tình của Bảo Bình (nhất là Bảo Bình trẻ) không đủ linh động, biến ảo, thú vị, nói chung là không còn mang đến mới mẻ, Bảo Bình có thể sẽ chán, tình cảm sẽ tụt dần. Bạn nói Bảo Bình cả thèm chóng chán hay thay đổi cũng không sao. Người ta trời sinh vốn dĩ thế. Bạn chẳng qua là một đối tượng không thật hợp. Đơn giản có vậy thôi.

Song Tử biến đổi mạnh mẽ, Thiên Bình biết lắng nghe hay sự hấp dẫn từ cung đối Sư Tử nói chung sẽ là ba mối tình sâu đậm, đau thương nhất đối với Bảo Bình, đặc biệt là với Sư Tử. Với Song Tử thì thường là hai đứa này nhường nhịn nhau nhiều, có mâu thuẫn đi nữa thì sự hợp nhau sẽ đánh bại tất cả - điểm xấu là chúng nó quá tự do để chịu ràng buộc khi còn trẻ, lúc cãi vã lại hay nghĩ ngợi tiêu cực, không biết hi sinh hoặc chí ít là động viên nhau.

Yêu Bảo Bình thì hơi bị nhiều băn khoăn bởi họ ít khi hé lộ cảm xúc thật - vừa sợ lại vừa chẳng biết biểu lộ thế nào - và quá nhiều thứ liên quan đến logic, cái không nên quá nhiều trong yêu đương. Hơn nữa, Bảo Bình luôn thích trêu cợt mọi người, không ác ý nhưng nhiều khi quá đà và quá lạnh. Một Bảo Bình có cung Mặt trăng Song Tử, Kim Tinh là Nhân Mã hoặc Ma Kết có thể là một cơn ác mộng trong tình cảm vì họ vừa quyến rũ lại vừa không chắc chắn trong tình cảm, càng ít chịu nói ra cảm xúc của mình. Nếu thêm cung Mọc Sư Tử nữa thì càng thảm họa vì trong ngoài bất nhất, mức độ giấu giếm, chần chữ còn khủng nữa!

Yêu Bảo Bình thì bạn phải biết chờ đợi, biết buông, biết đùa, biết thách thức, biết mặc kệ, lại phải biết quan tâm, chăm sóc, biết lắng nghe và tinh tế. Nói chung cứ động đến Khí là mệt, bởi chúng nó có thể rời đi bất kì lúc nào, nhưng nếu bạn câu dẫn được thật thì độ chung thủy như sau: Song Tử >>> Bảo Bình>> Thiên Bình.

Nhiều người nói yêu nhóm Lửa hoặc Song Tử là khó chịu nhất nhưng rất có thể họ sẽ đắn đo hơn trong khẳng định nếu trót dính phải Bảo Bình bởi Bảo Bình lạnh quá, trầm quá, không biết đâu mà lường, lại ít biểu lộ ra, mà đang vui đấy, 4-5 tháng sau lại thành thứ tình cảm, quan hệ gì đó khang khác, hổng phải yêu đương, gần như anh chị em hoặc bạn bè gì đó. Nhưng đó là cách của họ, lựa chọn của họ. Bạn phải chiều thôi vì Bảo Bình khá cứng đầu và có niềm tin sắt đá vào bản thân, không dễ thay đổi - trừ khi bạn khiến họ phục và lí do đưa ra đủ khiến họ phục; còn nếu chỉ đòi dựa vào tình cảm mà khiến họ thay đổi thì e rằng chẳng biết đến năm tháng nào mới thành sự thật, gần như vô vọng đi.

Những trói buộc, ở riêng gì đó với Bảo Bình chỉ có ở giai đoạn đầu thôi. Càng về sau, bạn sẽ càng thấy Bảo Bình xa xa bạn, chúi vào đám bạn của hắn/cô ta. Đây cũng là đặc điểm của Bảo Bình, cô độc, riêng biệt nhưng ưa thích bạn bè, thích ở trong nhiều nhóm (nhỏ) bạn bè hắn/cô ta kính trọng, ở các lĩnh vực khác nhau. Chính vì vậy, những cá nhân nhóm Đất mà yêu Bảo Bình thì thường ôm... thương đau. Bảo Bình không đau mấy đâu nếu thời gian đã đủ dài.

Nếu bạn đủ yêu thương, đủ tỉnh táo và đủ tài để vừa là người yêu, vừa là bạn thân, là chiến hữu thì mới giữ Bảo Bình trọn vẹn cho bạn được. Không nên hạn chế Bảo Bình bằng lề lối quen thuộc. Bảo Bình tuy ít phá phách, phá luật như Song Tử nhưng cũng không chịu đâu, không chịu khép mình với những gì đã biết, đã quen đâu.

Nếu bạn làm được như trên, Bảo Bình sẽ bỗng dưng thành một trong những người tình tuyệt hảo nhất, rất trân trọng, chăm chút, lo lắng, quan tâm đến người yêu. Đây là biết ơn, cũng là biết rõ không dễ gặp được người hiểu và yêu được mình lâu dài, khiến mình yêu lâu dài.

Thói thường những kẻ đào hoa mà hiểu chuyện đều vậy. Bảo Bình, Song Tử, Nhân Mã đều hành động giống nhau y hệt. Bạn đọc kĩ lại những điều trên nhé để hiểu rằng tình cảm không cho mấy đứa này không đủ, hi sinh cũng có thể giữ chân chúng được một ít thời gian nhưng vẫn không đủ. NHỚ KỸ rằng mấy đứa này rất thử thách người được chọn để sống lâu dài nhé. Đừng vội vã bỏ cuộc nếu bạn linh cảm rõ ràng là chúng yêu bạn. (Tuy nhiên đừng có mù quáng, chúng đã phản bội bạn, nhất là thể xác thì tránh luôn cho nhanh. Còn kiểu bỗng dưng xa xa, lành lạnh hoặc kể lể gặp ai hấp dẫn thì kệ chúng. Bạn có thể chọc cho ghen lại, nhưng nhẹ thôi, thật nhẹ thôi, kẻo không mất luôn đừng kêu).

Yêu Bảo Bình cần: tự tin, tinh tế, độ lượng, phóng khoáng, thông minh, biết đặt niềm tin vào người khác, biết nhìn xa trông rộng, biết vui chơi nữa. Đừng có quá ngây thơ trong khi vẫn hết sức thành thật.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư Nhiều mơ mộng, thông minh và đòi hỏi cao nhưng thực sự dính vào lưới yêu thì càng giãy càng bị dính chặt, quấn chặt.

Song Ngư nhạy cảm nhưng khôn ngoan. Song Ngư không yêu bạn thật thì cũng có thể biểu lộ gần giống như yêu bạn. Phân biệt là ở mục đích, thường liên quan đến sex. Bạn kìm chế chờ đợi được, thử thách một tí, lâu lâu chút, thì cuối cùng cũng lòi ra bộ mặt thật thôi. Song Ngư đã yêu thì bạn chìm đắm trong ngọt ngào, được quan tâm, nhiều khi phát ngốt lên, nhưng quen được kiểu này thì tốt và nên bộc lộ lại, đừng có nghĩ người ta tự hiểu làm gì, như thế không khác gì hành hạ nhau. Còn Song Ngư đã không yêu thì chờ mãi không đạt mục đích cũng sẽ lộ ra mặt đen tối xấu xí trong tính cách thôi. Nếu dính phải đối tượng thế này, rất có thể bạn sẽ ác cảm với mọi Song Ngư khác.

Như vậy, bạn phải quan tâm đến cảm xúc của Song Ngư, phải biết bóc tách những ẩn ý trong hành động, lời nói của Song Ngư.

Tuy nhiên, không quá khó khăn để biết Song Ngư có yêu bạn hay không. Song Ngư đa số kiêu ngạo, tự tin nên khá là lạnh, giữ khoảng cách nhất định với mọi người, nhưng nếu bạn tấn công mạnh thì khả năng thành công tương đối lớn (thậm chí cả khi Song Ngư đã có người yêu). Bạn cứ nhìn vào mắt Song Ngư sẽ hiểu. Hơn nữa, một Song Ngư thật yêu, thật có ý với bạn sẽ chịu bước qua ranh giới xã giao trong giao tiếp với bạn, sẽ đưa ra những ý, những lời khuyên mang tính cá nhân hơn, bớt chung chung và an toàn. Một Song Ngư làm gì đó liều với bạn nghĩa là yêu lắm rồi.

Chia sẻ những tưởng tượng, ý kiến, kế hoạch với ai đó thì gần như là Song Ngư đã yêu và tin người đó. Song Ngư hay có một hoạt động nào đó khác thường, thường nặng tính tưởng tượng hay nghệ thuật, Nếu Song Ngư dũng cảm chìa cho bạn xem bài thơ Song Ngư viết, hát cho bạn nghe, kể một câu chuyện Song Ngư tưởng tượng,... thì có lẽ 100% đã yêu bạn thật. Song Ngư tự tin nhưng ẩn sâu tính cách này. Đã lộ ra, đã vượt rào thì phải là yêu rồi. Đừng nhầm với những kì quái, khác lạ nhé! Song Ngư chẳng trọng, chẳng sợ lắm thái độ của thiên hạ đâu. Những đứa tự thị về đầu óc như Song Tử, Bảo Bình, Thiên Yết, Song Ngư thì không sợ bị coi là kì quặc đâu; chúng chỉ sợ cái phần sâu nhất trong chúng bị khám phá ra thôi, nếu chúng tự chỉ cho bạn xem thì phải nói là "I've got you under my skin" roài.

Hệt như đoạn vừa rồi với những hi vọng, mơ mộng của Song Ngư. Bởi hi vọng, mơ mộng (nhất là về cuộc sống, về tương lai) của Song Ngư khá bất thường và Song Ngư đủ tinh để không chia sẻ lung tung, càng không có chuyện bô bô khoác lác với người họ không tôn trọng.

Song Ngư cũng không hiền lành gì, hay ngấm ngầm trêu chọc người khác, cũng rất tò mò và cả đưa chuyện nữa. Nếu bạn thấy hết mấy đặc điểm này thì ít nhất bạn đã lọt vào vòng những người Song Ngư tin nhất, tôn trọng nhất, bét ra là được coi như ngang vai.

Song Ngư (nhất là nữ) cho phép bạn bước vào thế giới ảo của Song Ngư, nhất là cho cầm tay, hôn hít thì đã thích bạn thật, đã mạnh dạn với bạn. Còn né tránh những tiếp xúc quá gần gũi, không chủ động liên lạc thì tối đa là muốn làm bạn thôi.

Song Ngư nói chung cần được bảo vệ, được nâng niu, thấu hiểu và chăm sóc. Nhưng ngạc nhiên thay, nam Song Ngư yếu đuối hơn nữ Song Ngư nhiều. Nam Song Ngư hầu như bao giờ cũng cần một chỗ dựa vững chắc, nhất là gia đình, bạn bè. Còn nữ Song Ngư thì độc lập hơn hẳn, không kém nếu không muốn nói là còn mạnh hơn trung bình, có lúc còn làm bình phong che gió che mưa cho người thương. Nữ Song Ngư đa phần tỉnh táo và thường có cuộc sống viên mãn, nhất là (và chính họ cũng hay chọn được) khi họ gặp được đấng trượng phu thật sự, mạnh mẽ, tinh tế, hiểu biết và yêu thương họ, nhìn thấu cái vẻ mong manh hoặc mạnh mẽ của họ, nhận thức được nỗi lòng, khao khát của họ
Facebook twitter
Từ khóa: