Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật - Ngày 25/08/2013

8/24/2013 | Đăng: Unknown
 Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật - Ngày 25/08/2013
Bò Cạp đang có cái nhìn vô cùng lạc quan với cuộc sống và không ngừng chuẩn bị để đối mặt với những thử thách mới.Những rắc rối hiện tại mà Cự Giải đang phải đối mặt thật ra không phải là không có câu trả lời....
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Bạch Dương không nên quá tập trung vào công việc nữa vì hiện tại sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu suy yếu. Nếu mãi suy nghĩ về những thất bại trong quá khứ thì bạn sẽ khiến cho bản thân thêm mệt mỏi, mất cân bằng và tệ hơn là mất ngủ.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Kim Ngưu dần dần bị vòng xoáy của nhịp sống hiện đại cuốn đi mà không còn đủ khả năng xác định bản thân mình là ai. Hãy suy nghĩ thật kĩ về điều này và nếu có thể, hãy cố gắng tìm lại niềm tin và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ trong mình.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Song Tử không nên tiếp tục lơ là mà hãy ngay lập tức hoàn thành những dự án được giao. Nếu cảm thấy mọi chuyện quá sức thì bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè. Đừng ngại ngùng gì cả, chỉ cần nhớ đãi họ một bữa hoành tráng sau khi kết thúc công việc là được.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Những rắc rối hiện tại mà Cự Giải đang phải đối mặt thật ra không phải là không có câu trả lời. Vấn đề nằm ở chỗ bạn cần có ai đó để chia sẻ, an ủi và hơn cả là xin lời khuyên. Nếu cứ tiếp tục ôm những khó khăn một mình thì bế tắc sẽ vẫn chỉ là bế tắc mà thôi.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Tinh thần của Sư Tử từ lúc ngày mới vừa bắt đầu đã vô cùng phấn chấn. Sở thích mua sắm bỗng nổi dậy khiến bạn gần như trải qua cả ngày trong trung tâm thương mại mà không thấy mệt mỏi. Dĩ nhiên shopping rất vui nhưng hãy cân nhắc bởi túi tiền của bạn chỉ có hạn.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Ngày cuối tuần sẽ mang đến cho Xử Nữ niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Do tinh thần phấn chấn và liên tục ăn uống điều độ, giờ đây sức khỏe của bạn đã hồi phục hoàn toàn, hệ miễn dịch cũng được cải thiện nhiều hơn. Chúc mừng bạn nhé!
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Những hi sinh và vất vả mà Thiên Bình đã đóng góp cho công việc sẽ được toàn bộ công ty thừa nhận. Bạn không sớm thì muộn cũng sẽ được thăng chức, tăng lương và hơn tất cả, bạn sẽ nhận được nhiều lời chúc mừng, chia vui cũng như ngưỡng mộ từ các đồng nghiệp.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Bò Cạp đang có cái nhìn vô cùng lạc quan với cuộc sống và không ngừng chuẩn bị để đối mặt với những thử thách mới. Chính thái độ tích cực này sẽ mang bạn đến gần mọi người hơn, được thấu hiểu hơn và sẽ thành công hơn trên con đường mình đã chọn.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Một mối quan hệ lãng mạn được dự đoán sẽ bắt đầu với Nhân Mã từ ngày hôm nay. “Đối phương” là người bạn đã quen từ trước và do một nhân tố nào đó tác động mà hai người bây giờ mới thật sự phải lòng nhau. Chúc mừng bạn nhé!
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
Niềm vui sẽ đến với Ma Kết vào ngày cuối tuần này. Đó có thể là một món quà về tài chính (như thông báo được tăng lương, được nhận thưởng hay được trao một khoản thừa kế) hoặc những giây phút tràn đầy hạnh phúc bên gia đình.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Tin mừng là sức khỏe của Bảo Bình đang trên đà hồi phục. Nếu vẫn tiếp tục duy trì tập thể dục đều đặn, ăn uống đúng hướng dẫn của bác sĩ, hấp thụ nhiều nước và vitamin C thì bạn sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ như trước thôi.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Hãy cố gắng tìm kiếm cân bằng trong ngày hôm nay nhé, Song Ngư vì theo Chiêm tinh thấy thì thời điểm này bạn quá mệt mỏi với áp lực rồi. Thay vì nằm dài ở nhà cả ngày để suy nghĩ vẩn vơ thì bạn có thể chọn yoga hoặc thiền để giải tỏa stress.
Facebook twitter
Từ khóa: